Có thể nói trong giai đoạn này, kinh doanh qua mạng xã hội là 1 xu thế gần như bắt buộc để các Doanh nghiệp cạnh tranh và hội nhập. Nhà nhà facebook, người người online… Chỗ này quảng cáo facebook, chỗ kia có chạy facebook ko em?
Nói thật tôi không thích thuật ngữ “chạy facebook” chút nào. Tuy nhiên, ở quê tôi “Chạy facebook” nó đã phổ cập đến nỗi tạo thành xu thế. Doanh nghiệp lớn cũng chạy, nhỏ cũng chạy, từ khách sạn 5* đến bà bán khoai lang kén cũng đua vũ trang “chạy facebook”.
Các đơn vị dịch vụ bị đánh đồng một mớ và tất nhiên chất lượng thì thật giả lẫn lộn. Hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo facebook nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thêm vào đó là sự kiên trì của chủ thương hiệu. Chứ không phải cứ lập thẻ, bấm nút quảng cáo, “chạy facebook” là thành công (fb giàu lên từ chính điều này).
Một quảng cáo hiệu quả đi từ sự thấu hiểu (insight) thương hiệu và khách hàng đến ý tưởng phát triển. Và dựa trên độ chất của thương hiệu qua đó chuyển đổi để thành công. Lý thuyết trên tôi đúc rút được qua thời gian thực chiến. Thành công có, thất bại cũng có, tuy nhiên cái được là chúng ta biết kết quả và nguyên nhân sau mỗi chiến dịch. Điều này là điểm khác biệt so với hình thức quảng cáo khác.
Xem thêm về Thiết kế logo, Thiết kế website.
Nếu cần tư vấn về hoạt động marketing online hãy gọi cho tôi.
091.138.1688 – 0237.326.1688
MINH KHANG MEDIA được định vị hoạt động như 1 phòng MARKETING IN-HOUSE. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp về sản xuất nội dung marketing online. Là “cầu nối” giúp các Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất với chi phí tối ưu nhất.
_________
MINH RÂU
Founder.