Portfolio Items > VSK Việt Nam

VSK Việt Nam

CHIẾN LƯỢC “ĐÁNH NHANH THẮNG CHẮC”

VSK – Tên gọi tắt của Công Ty Cổ phần Năng lượng VSK Việt Nam. Là nhà phân phối chính thức sản xuất pin năng lượng mặt trời danh tiếng hàng đầu thế giới đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức – AE Solar, phát triển các giải pháp, thi công, lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời trên khắp cả nước.

Với mong muốn phát triển thị trường toàn quốc và đặc biệt là khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, ngay khi tiếp nhận dự án VSK, team Minh Khang đã cẩn thận từng chi tiết trong việc xây dựng chiến lược content, tập trung phát triển fanpage VSK Việt Nam phù hợp với từng đặc tính của khu vực địa phương. Chỉ sau 1 tháng sau khi triển khai, với sự phối hợp nhiệt tình của khách hàng cùng những nỗ lực của team Agency, kết quả thu được ngoài mong đợi của hai bên với hơn 200 yêu cầu từ khách hàng cùng nhiều đơn đặt hàng kết nối tới VSK Việt Nam.

Bằng những mục tiêu như: hướng đến việc cung cấp các giải pháp năng lượng sạch, tăng hiệu quả, giảm chi phí điện cho hộ gia đình và đơn vị kinh doanh. VSK Việt Nam đang dần trở thành công ty năng lượng uy tín và là đối tác đáng tin cậy của các hộ gia đình, doanh nghiệp kinh doanh trong và ngoài nước.

Client: VSK Việt Nam
Category: Strategy
Date: 01/2020
Link:  https://www.facebook.com/nangluongvskvietnam/