Hơn 1 năm tôi thực hiện xong việc thay đổi nhận diện và đăng ký bảo hộ thương hiệu Minh Khang Agency. Gọi là cũng có chút tài sản trong sự nghiệp cho các con. Dưới đây là phần câu chuyện thương hiệu mà tôi đã chia sẻ trên facebook cá nhân:
MINH KHANG AGENCY – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
Logo là linh hồn của doanh nghiệp, thể hiện hoạt động kinh doanh và giúp khách hàng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng. Sở hữu logo ấn tượng, phản ánh đúng thương hiệu, doanh nghiệp đã nắm chắc trong tay 50% thành công trong việc tạo sự tin tưởng, thu hút khách hàng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tăng doanh thu bán hàng.
Logo thể hiện được phong cách hiện đại (modernism), thiết kế đơn giản, cân bằng với cấu trúc và hình thể. Tính tối giản (minimalist) được thể hiện cô đọng nhất, loại bỏ các chi tiết mô tả ngành nghề. Logo đã truyền tải được mục đích thương hiệu, giá trị cốt lõi và ý nghĩa (meaningfull) mà tôi đã xây dựng(*). Ngoài ra, tính linh hoạt (flexibility) cũng được thể hiện để dễ dàng gia công các ấn phẩm, khuôn mẫu in ấn cho đến môi trường số, đồ họa chuyển động.
Tính biểu tượng (iconic) cũng được tôi yêu cầu thể hiện dấu ấn riêng MK của Minh Khang để ghi nhớ và có thể giao tiếp nhận diện cùng yếu tố thời gian (timeless) bền vững đến tương lai.
Minh Khang Agency tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Marcom (Marketing Communications) tại Thanh Hoá. Chúng tôi mong muốn mang đến giá trị hữu hình cho khách hàng bằng các giải pháp truyền thông tận dựng sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Muốn vậy, việc xây dựng logo là điều quan trọng và vô cùng đặc biệt để tạo niềm tin với khách hàng ngay từ cảm nhận đầu tiên.
(*)Lấy ý tưởng từ đặc thù môi trường Agency, logo của chúng tôi tượng trưng cho sự liên kết bền vững trong hợp tác kinh doanh. Hai đường màu cam thể hiện Minh Khang luôn đồng hành cùng khách hàng để lấp đầy khó khăn và xây dựng sự thành công. Màu cam – màu của sự liên kết, màu của cộng đồng, thể hiện sự đam mê, phát triển mạnh mẽ, kích thích thành công. Dù bạn là ai, kinh doanh lĩnh vực nào, những nhà start-up hay các ông lớn đa ngành thì chúng tôi luôn đồng hành và đem đến dịch vụ chất lượng tối ưu nhất.
Để tạo dựng sự hợp tác bền vững không thể thiếu được nền tảng, đó chính là khối màu đỏ mang trong mình nguồn năng lượng, sức mạnh và tốc độ để giúp mối quan hệ hợp tác kinh doanh luôn phát triển bền vững. Một điểm nhấn quan trọng và là yếu tố không thể thiếu trong nhận diện mới của Minh Khang.
Một Minh Khang Agency “rắn như thép, vững như đồng” nhưng cũng rất mềm mại với những nét chữ “trong nhu có cương, trong cương có nhu” để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với mọi đối tượng, yêu cầu, và lĩnh vực hoạt động của khách hàng.
Sở hữu logo thể hiện đúng giá trị dịch vụ là niềm tự hào của Minh Khang Agency. Chúng tôi luôn mong muốn với nhận diện mới này, sẽ bằng chứng xác thực nhất để phản ánh giá trị dịch vụ và giúp khách hàng nhìn thấy sự thành công trong tương lai.
Sau 5 năm hình thành thương hiệu. Đến nay Minh Khang Agency đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ các khách hàng trong dịch vụ của mình: Lasuco, Vicenza, Mobifone ITC, Medlatec, VSK Việt Nam, Central Hotel, Delta Sport, Sao Khuê JSC, Xiaomiworld, CED Hà Tĩnh, Gia Quảng Phát, Phú Gia, Tâm Việt Thanh Hóa, Kando Restaurant…
Năm 2020 Tới đây, sẽ là giai đoạn Minh Khang nâng agency mình lên tầm cao hơn trong những dịch vụ marcom chiến lược cho khách hàng ở địa phương và toàn quốc.
Hãy gửi yêu cầu đến Minh Khang Agency để được nghe kể về câu chuyện thương hiệu của bạn!
Minh Trịnh
Marcom Strategist
MINH KHANG AGENCY