Để xứng đáng và bén duyên làm Strategy & Client Director cho MKA, Leon Phúc Di đã sở hữu 15 năm kinh nghiệm ở hai chỗ đứng sở trường là hoạch định chiến lược (marcom strategic planning) và dịch vụ khách hàng (account services) qua các vị trí từ thấp đến cao trong ngành.
– Senior account executive cho Dentsu Alpha, agency thuộc tập đoàn Dentsu Inc. (Nhật), một trong bốn đại gia quảng cáo lớn nhất thế giới. Tất cả các nhãn của hãng xe Honda anh đều quản lý qua các chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra còn có các nhãn lớn khác: Akzo Nobel Coatings Vietnam, Electrolux Vietnam.
– Account Director cho IO Media, một trong 4 anh tài digital agency giai đoạn 2009 -2012, lên chiến lược và quản lý chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: TH Milk full Digital Campaign, Canon Selphy Facebook Marketing project, TCL TV viral marketing & Online PR, Ha Tien 1 Online Community, Mead Johnson ESS Platform, Kirin Acecook’s Kira, TCL Product Viral Marketing, Diana Virtual Sex Education School, Vinamit Tet Campaign, Piaggio’s Vespa Season, Toshiba “Taste” Camapaign, Samsung Mr. CoolPack “Khonglocupdien”, Solvay Business School MBA Promotion Campaign, FPT ELEAD Hosting Promotion Campaign, AIA Vietnam, Blue Stone…
– Digital Manager cho Nestlé Vietnam. Các nhãn quản lý gồm có Nestea, Milo, Nescafe, NAN, Mom&me, Maggi
– Account Director cho IDM Vietnam. Làm chiến lược và dịch vụ khách hàng cho Triumph Vietnam, Kirin Ice+, Khương Duy Pharmacy’s Neo, Viettel 3G, BIDV, British Council, THP Dr. Thanh, Vietnam Airlines…
– Giám đốc chiến lược số cho Mekong Communications Corps. định hướng cho các khách hàng Samsung, Orion Chocopie…
– General Manager cho Ureka Media chuyên performance marketing cho các khách hàng British Council, Khơ Thị…và Managing Director cho start-up agency Alpha Leapers.
– Giám đốc chiến lược digital cho Mirum Agency (thuộc tập đoàn WPP) chuyên phục vụ các Unilever account: Lipton, Wall’s, Sunlight… và non-Unilever accounts như TH Milk, LG OLED TV, VietCeramics…
Chuyên môn và kinh nghiệm chiến lược của Leon Phúc Di được xây dựng và tiến hoá dựa trên quá trình làm việc thực tiễn trải dài từ thời marcom truyền thống (trước 2009) qua marcom 3.0, bây giờ là 4.0.
Leon Phúc Di rất hân hạnh được cùng chung chiến tuyến với MKA trong hoạt động tư vấn lên chiến lược marcom cho khách hàng của công ty.