Blog > Notes của Minh râu > SỰ TỰ TIN CỦA THƯƠNG HIỆU TRẺ

SỰ TỰ TIN CỦA THƯƠNG HIỆU TRẺ

Đá là tạo hóa của đất mẹ, dưới bàn tay các nghệ nhân tâm huyết của Hòa Bình Phát đã thổi hồn vào từng sản phẩm, từng công trình, không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn mang đến cho gia chủ tài lộc, phú quý. Với tinh thần “Làm từ Tâm – Đẹp xứng Tầm”, HBP đặt trọn tâm huyết cho mỗi sản phẩm, dự án làm cho khách hàng.

Những ngày đầu khi tiếp xúc với cặp vợ chồng CEO: Hòa An và Thuan Hoa le Duy chúng tôi cảm nhận thấy sức trẻ, sự tự tin cùng với tầm nhìn nhạy bén trong nghề đã xây dựng nên thương hiệu Hòa Bình Phát Stone có bản sắc riêng.

Là thương hiệu trẻ được vận hành bởi người trẻ, chúng tôi rất ấn tượng cái cách Hòa Bình Phát tự tin hướng đến cốt lõi giá trị truyền thống như: chế tác đá, kỹ nghệ đá, tranh đá, kiến trúc đình chùa, nhà thờ…
Khi tận mắt chứng kiến những sản phẩm đá mỹ nghệ được chế tác bằng máy móc kỹ thuật cao xen kẽ bàn tay điêu khắc thủ công của những người thợ lành nghề tôi tin rằng trong tương lai không xa họ sẽ trở thành “bậc thầy kỹ nghệ đá” trong mắt người tiêu dùng.

Một dự án đặc biệt mang lại cho MKA nhiều động lực hơn. Thank you.

Client: Hòa Bình Phát
Category: Brand, Design, Website
Date: O3/2O2O
Link: https://hoabinhphat.vn

Chia sẻ mạng xã hội