Blog > Tin tức > Vì sao Website và Google Ads là kênh nền tảng cho hoạt động marketing của doanh nghiệp?

Vì sao Website và Google Ads là kênh nền tảng cho hoạt động marketing của doanh nghiệp?

Website hay Google Ads là một trong những thuật ngữ không còn xa lạ. Trong những năm gần đây chúng ta thấy rằng thời đại công nghệ số đang bùng nổ, Digital Marketing được ứng dụng ở hầu hết các ngành. Trong bài viết này chúng ta sẽ nói về các ứng dụng cụ thể của Website và Google Ads trong Marketing và tại sao có thể tự tin đặt tiêu đề bài viết này là “nền tảng của Marketing”. Đầu tiên, hãy cùng định nghĩa về Website và Google Ads.

1. Website là gì?

Để có thể thực hiện một chiến lược truyền thông tiếp thị (Marcom), doanh nghiệp của bạn cần xác định hành trình khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội (social media), trong đó có Website. Vì sao bất kì doanh nghiệp mới bắt đầu làm truyền thông đều được khuyên là phải có Website?

Website là công cụ truyền tải thông tin đắc lực

Hoạt động Marketing Online lấy internet làm cơ sở để thực hiện. Website là nguồn thông tin chính thống để thương hiệu giao tiếp rộng rãi với khách hàng của mình.

Website quyết định “thứ hạng” của doanh nghiệp trên mạng Internet

Một Website doanh nghiệp có giao diện chuyên nghiệp và nội dung sâu sắc sẽ thu hút được người dùng truy cập vào và giữ chân họ ở lại Website lâu hơn. Điều này khá quan trọng trong marketing.
Ý nghĩa của việc giữ chân người dùng không phải là tăng khả năng bán hàng mà còn giúp các công cụ tìm kiếm như Google đánh giá cao về Website doanh nghiệp, giúp Website đạt được thứ hạng tìm kiếm cao một cách tự nhiên trên công cụ tìm kiếm.

Các lợi ích khác của Website trong hoạt động Marketing

  • Là nơi tiếp thị nhanh nhất những sản phẩm chiến lược của công ty trên mạng toàn cầu. Giúp sản phẩm của doanh nghiệp luôn nổi bật và được nhiều người biết đến.
  • Giúp doanh nghiệp giới thiệu đầy đủ về đơn vị, hoặc công ty của mình đến khách hàng. Tạo sự tin tưởng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.
  • Chi phí dành cho Website so với những loại hình dịch vụ Marketing truyền thống thấp hơn và mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Website giúp doanh nghiệp luôn nhận được phản hồi nhanh nhất từ phía khách hàng.
  • Góp phần giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chung của thị trường cũng như nắm được những thông tin về thị hiếu của khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy tìm kiếm cho mình một đối tác thiết kế Website doanh nghiệp uy tín để đảm bảo thương hiệu của bạn luôn được mọi người biết đến và tin tưởng

2. Google Ads là gì?

Chương trình chạy quảng cáo Google Ads là phần mềm chạy quảng cáo trực tuyến trên Google. Phần mềm này hỗ trợ các doanh nghiệp lan tỏa hình ảnh cũng như sản phẩm của mình. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn và hơn nữa.

Cách thức hoạt động của Google Adword

Bạn có thể lựa chọn vị trí của mình để tìm kiếm các khách hàng xung quanh.
Đồng thời khi sử dụng phần mềm này bạn luôn chủ động với ngân sách của mình. Số tiền bạn bỏ ra để chi trả quảng cáo khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn sẽ tính hàng tháng và không phát sinh. Nhưng như vậy, người dùng sẽ biết được các sản phẩm doanh nghiệp của bạn.

Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads mang lại cho cá nhân và doanh nghiệp

Với thời đại công nghệ số như hiện nay thì quảng cáo trên Google giúp sản phẩm của bạn lan tỏa một cách rộng rãi trên mạng xã hội, tìm kiếm tiềm năng khách hàng lớn nhất có thể.

Một điểm khác biệt so với các nền tảng quảng cáo khác: Google Ads thường là điểm cuối trong hoạt động tìm kiếm thông tin dẫn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Vì vậy nó luôn là kênh ổn định và không thể thiếu đối với các nhà quảng cáo.

Sự phát triển của một doanh nghiệp được đánh giá bởi sự phát triển mạnh mẽ của các chiến dịch quảng cáo, chiến lược truyền thông tiếp thị. Thời đại ngày nay hầu hết mọi người đều sử dụng điện thoại thông minh, nên việc phát triển các chiến dịch quảng cáo như Google Ads rút ngắn khoảng cách của doanh nghiệp với khách hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản của dịch vụ quảng cáo Google Ads và những lợi ích khi Doanh nghiệp sở hữu một Website chuyên nghiệp trong thời đại 4.0.

Mời Quý vị để lại yêu cầu (gửi Brief) hoặc gọi 0889121886 để được MKA tư vấn thêm.

Chia sẻ mạng xã hội