Tại sao cần thiết kế bao bì?
Việc đầu tư chỉn chu cho từng bao bì của sản phẩm không những giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm mà còn khắc sâu hình ảnh thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Bởi bao bì là các yếu tố hữu hình, đại diện cho thương hiệu một cách trực quan và sinh động nhất.
Thấy được tầm quan trọng của vấn đề này. C&C Biotek đã lựa chọn MKA trở thành đối tác để tạo nên sự ấn tượng; và những bước đột phá trong kinh doanh.
Ý tưởng thiết kế
Ngay khi tiếp nhận yêu cầu từ C&C Biotek, MKA đã tìm hiểu rất kỹ về tâm lý người tiêu dùng. Cũng như công dụng của các sản phẩm công nghệ sinh học; Sản phẩm khử khuẩn, khử trùng; Sản phẩm làm sạch môi trường đất, môi trường nước… Nhằm phối hợp hài hòa các chất liệu thiết kế, màu sắc, hình ảnh để cho ra đời những “đứa con” hoàn hảo nhất. Đảm bảo các tiêu chí mà khách hàng đã đưa ra.
MKA thiết kế bao bì sản phẩm C&C Biotek dựa trên 3 yếu tố: Tính thẩm mỹ – Thông điệp rõ ràng – Dễ dàng lưu kho, vận chuyển.
Về tính thẩm mỹ, MKA hướng đến sự độc đáo bằng gam màu xanh nước biển và xanh lá cây. 2 màu sắc thể hiện đặc trưng của lĩnh vực nông nghiệp.
Sự tinh tế của ấn phẩm là việc sử dụng phong cách tối giản trực quan; được thể hiện đặc tả rõ ràng chú Tôm, Cá đang tung tăng bơi lội trong làn nước xanh mát. Vừa đóng vai trò gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng; đồng thời thể hiện rõ thông điệp muốn truyền tải rằng: “Đây là các sản phẩm trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản”.
Khách hàng: C&C Biotek
Danh mục: Thiết kế
Ngày: 20/04/22