MKA có duyên với các dự án “nông sản địa phương” và Ba Làng TH là một trong số đó. Khi tiếp cận với đề bài của khách hàng, Mr Minh – Strategist, CEO của MKA đã nhận định rằng, đây là một dự án đòi hỏi sự tập trung vào kiến thức qua trải nghiệm thực tế nhất, hiểu về con người địa phương, thực khách vùng miền, hiểu về văn hoá và cả tôn giáo tín ngưỡng nơi đây.
Mr Minh thấu hiểu điều đó thông qua các hoạt động giao tiếp thực tế, sự đồng cảm với Doanh chủ, người sáng lập của Ba Làng TH đã cho MKA những nhận định về hướng đi sáng tạo và thực thi phù hợp nhất làm hài lòng khách hàng.
Câu chuyện Ba Làng TH – Thượng Hạng, Thành Công và Hạnh Phúc
“Tiếp nối nghề truyền thống hàng trăm năm của các thế hệ ông cha đi trước, Công ty TNHH chế biến hải sản Ba Làng, thương hiệu nước mắm Ba Làng TH tự hào mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cao.
Không chỉ truyền dạy và giữ gìn những bí quyết truyền thống, mà còn tiên phong trong việc nghiên cứu công nghệ và đổi mới doanh nghiệp để tìm ra những phương pháp sản xuất tốt nhất. Đồng thời luôn cam kết các tiêu chuẩn an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội.”
Các hạng mục MKA đã triển khai thực hiện cho Ba Làng TH là:
- Xây dựng và thực thi chiến lược thương hiệu tổng thể.
- Quy chuẩn lại tên thương hiệu, logo, câu chuyện thương hiệu, phát triển thông điệp định vị, thiết kế đồng bộ nhận diện thương hiệu và quy cách đóng gói sản phẩm.
- Xây dựng chiến lược nội dung và tập trung vào việc nâng cao hiện diện trực tuyến thông qua mạng xã hội, trang web, và các kênh truyền thông số hóa khác.
Dự án mang đến cơ hội nâng cao nhận thức về thương hiệu nước mắm Ba Làng TH, tạo sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng cũ và tiềm năng, cũng như tăng cường sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu.
Category: Brand Strategy, Design, Media, Website
Client: Ba Làng TH
Website: balang.com.vn
Date: 05/2023.