Portfolio Items > Yến Khánh Hòa LA SAN

Yến Khánh Hòa LA SAN

Bắt đầu, MKA nhận thấy đây là một dự án có độ khó cao, bởi khối lượng công việc nhiều, cần xử lý trong thời gian ngắn, và đặc biệt những Người sáng lập, họ là những chuyên gia, nhà nghiên cứu và nhà kinh doanh thâm niên trên 30 năm. Theo Minh nhận định họ thuộc tầng lớp “tinh hoa” trong nghề tại địa phương, họ có nhiều ý tưởng để cho ra đời đứa con tinh thần của mình.

Minh đã dành nhiều thời gian trò chuyện với Founders, thông qua các hoạt động nghiệp vụ chuyên môn để đồng điệu được suy nghĩ, và sản xuất ra chiến lược phù hợp. Một bản chiến lược thương hiệu tổng thể bao gồm: Vấn đề chỗ đứng thương hiệu; Nền tảng bản sắc, câu chuyện thương hiệu, hệ thống nhận diện; Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi; Chiến lược tuyên bố định vị thương hiệu; Mục tiêu brand communication; Người tiêu dùng mục tiêu, suy nghĩ và hành vi của họ khi mua sắm; Hành trình người tiêu dùng tìm đến La San; Cách tiếp cận chiến lược, khung sườn chiến dịch; Chiến lược nội dung thương hiệu (Content Strategy)… đã được chuẩn bị đầy đủ.

Để rồi sau hơn 30 ngày làm việc kiên trì với tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm đã được ra mắt, mang câu chuyện và thông điệp thực tế gần gũi.

YẾN THẬT DAI TRONG – AN LÒNG SỬ DỤNG

Hình ảnh chủ đạo của Yến Khánh Hòa La San

Hình ảnh chủ đạo của Yến Khánh Hòa La San

Bao bì Yến Khánh Hòa La San

Đây là anh Sơn, Founder của Yến Khánh Hoà La San, Minh và anh Sơn đã cùng nhau làm việc nhiều ngày giờ, tập trung chất lượng cao cho đầu ra của công việc. Với tinh thần chung hướng đến sự thiết yếu của cộng đồng, chúng tôi bước đầu đã có được sự ưng thuận thống nhất.
Phần tiếp theo của chiến dịch là lắng nghe phản hồi của quý vị khách hàng, để cùng hoàn thiện, đưa:
Yến Khánh Hòa La San trở thành biểu tượng của ngành yến sào, mang lại những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi hướng đến việc đem sự hài lòng, tin cậy tối đa cho khách hàng, xây dựng một thương hiệu uy tín bền vững trên thị trường yến sào Việt Nam và quốc tế.
Bằng tất cả sự chân thành và tận tâm, La San của anh Sơn luôn muốn lắng nghe và sẵn lòng chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ cùng Quý vị. Và luôn mong muốn La San là người bạn tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khoẻ của Quý khách hàng.

Mời quý vị cùng tìm hiểu thêm về câu chuyện, thông điệp, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, tuyên bố hành động của yến Khánh Hoà La San ở link website bên đưới đây.

 

 

Client: LA SAN + FNTU
Category: Strategy, Brand, Design, Website
Date: 7, 8/2024
Website: thucphamtot.com.vn