Blog > Nhận diện thương hiệu Thanh Hóa > 5 tuyệt chiêu viết content facebook thu hút

5 tuyệt chiêu viết content facebook thu hút

Thời marketing 4.0, thị trường online mở rộng, nhu cầu về việc quảng cáo facebook tăng không ngừng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chất lượng content quảng cáo facebook phải đạt chất lượng tốt và thực sự cuốn hút người đọc. Vậy làm thế nào để viết content facebook thu hút?

1 – Nghiên cứu nhiều hơn về thương hiệu cần chạy quảng cáo

Không chỉ riêng với nghề content mà với bất cứ ngành nghề nào khác, để làm tốt nhất công việc của mình thì cần phải nghiên cứu thật kĩ về thương hiệu cần làm. Bạn càng có nhiều thông tin, bạn càng có nhiều khả năng biến tấu và sáng tạo bài viết của mình.

2 – Khẳng định cá tính riêng

Tất cả thương hiệu đều có tiếng nói, phong cách cũng như những ý tưởng sáng tạo của riêng mình, điều này được thể hiện qua các mẫu quảng cáo bằng content faceboook cá nhân hay trên các trang mạng xã hội. Bạn phải chắc chắn rằng, một content facebook hiệu quả phải đảm bảo được sự khác biệt và thể hiện rõ cá tính của thương hiệu.

3 – Sàng lọc lại tiêu đề

Trước khi đăng bài content facebook, bạn cần phải viết một bản nháp trước, sau đó nên chọn lọc những ý chính để đặt tiêu đề, điều này sẽ khiến cho tiêu đề không bị lạc hoặc không sát với nội dung bài viết.

4 – Kể lại câu chuyện khách hàng

Hãy làm mới bài content  của mình bằng những câu chuyện khách hàng, bởi đó là những trải nghiệm thực tế và gần gũi nhất. Những câu chuyện của khách hàng sẽ khiến cho đối tượng khách hàng mục tiêu cảm thấy tin tưởng hơn vào thương hiệu của bạn. Và đương nhiên, những mẩu quảng cáo đơn thuần hay những câu chuyện nhảm nhí để “Câu like” trên face đã quá nhàm chán.

5 – Viết có mục đích

Rất nhiều mẩu quảng cáo facebook chỉ viết vì theo… phong trào. Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu mẩu quảng cáo của bạn có mục đích rõ ràng.

David Ogilvy từng nói rằng “Trong thế giới hiện đại của doanh nghiệp, nó vô dụng để trở nên sáng tạo khi bạn không thể bán được ý tưởng đó”. Hãy nhớ rằng, bạn viết để khuyến khích và xây dựng lòng tin từ khách hàng và nội dung phải gắn liền với lợi ích của khách hàng.

Content Editor – Thiên Di

Chia sẻ mạng xã hội