Bạn đang tìm một sản phẩm logo tạo thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Bạn đã thử qua nhiều cách mà chưa thể hiện ý niệm như mong muốn. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để đưa thương hiệu của mình gần gũi với khách hàng của mình.
Vì sao bạn chưa làm được những điều đó?
Câu trả lời duy nhất nằm trong 9 chữ: Bạn đã thực sự hiểu sản phẩm của mình?
Khách hàng khi bỏ tiền ra ai mà không băn khoăn hay trăn trở để tìm cho mình một giải pháp tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả như mong muốn
Hãy tưởng tượng đến một bao bì hoặc một logo mà gần đây nhất mà bạn thiết kế đi, bạn đã nhận được phản hồi thế nào từ khách hàng, 100 khách hàng thì bao nhiêu khách hàng hài lòng với sản phẩm của mình?
Cùng quan sát hình ảnh về một sản phẩm thiết kế bao bì nhận diện thương hiệu do công ty truyền thông Minh Khang thiết kế để có thể trả lời câu hỏi được nêu ra ở trên
Một đất nước đi lên từ nông nghiệp, gạo đã không còn xa lạ với người Việt Nam, nó không những không xa lạ mà còn là một thực phẩm không thể thay thế được của người Việt, có thể xếp gạo chính là mặt hàng truyền thống, điều này ai cũng đã và hiểu được nhưng làm thế nào để biến mặt hàng truyền thống đã quá “cũ” trong lòng của người tiêu dùng được trỗi dậy là một thách thức đối với một nhà thiết kế bao bì sản phẩm.
Yêu cầu đặt ra là sản phẩm bao bì của Sao Khuê phải đạt được các yếu tố, thân thiện nhưng hiện đại, nổi bật nhưng không quá phô trương
Họa tiết mang nét truyền thống nhưng phải được thiết kế theo xu hướng hiện đại để làm nổi bật lên tính chất không thể thay thế của sản phẩm đó chính là vẻ đẹp của quê hương được truyền cảm hứng qua những hạt gạo – một sản phẩm truyền thống của người Việt Nam
Tuy nhiên có một điều bắt mắt và tinh tế ngay từ lần đầu nhìn vào sản phẩm thiết kế của Sao Khuê đó chính là cách bố trí các hoạt và tông màu của sản phẩm được nhà thiết kế sử dụng hài hòa và vô cùng đắt mắt, không thừa không thiếu nó nằm gọn trong chữ “đủ” đủ màu bao bì sẽ tạo nên được thương hiệu, đủ hình ảnh sẽ tạo nên được ý niệm, đủ tam sẽ tạo nên một bao bì hoàn mỹ, và đủ tâm sẽ lấy được sự hài lòng của khách hàng
Nói đi cũng phải nói lại, thiết kế bao bì thương hiệu gạo của Sao Khuê có thể nói đạt đến sự hài lòng và trân trọng của khách hàng nhưng cũng không thể không bàn cãi đến hình thức xách tay của bao bì, liệu một bao bì gạo 5 kg được đục một chiếc lỗ bé xinh xinh để xách như vậy có khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong khoản cầm tay?
Dưới góc độ từ người tiêu dùng, công bằng mà nói với những gì mà nhà thiết kế đã tạo dựng, bao bì sản phẩm Gạo của Sao Khuê thì một chút vấn đề trong khoản cầm nắm sẽ không làm mất đi giá trị đích thực mà sản phẩm mang lại bởi nó được tạo ra bằng cả tâm huyết và trí tuệ. Điều đó chắc chắn sẽ được ghi nhận bằng sự phản hồi và tin dùng của người tiêu dùng khi trải nghiệm trong thời gian tới.
Làm design giống như ẩn thật sâu đâu đó, thành công thì ca ngợi doanh nghiệp, thất bại thì đổ lỗi cho design. Song có một niềm vui không thể thay thế đó chính là lấy sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng làm động lực để phát triển và bằng lòng là người đứng sau tạo nên thành công sức lan tỏa đến với khách hàng.
Nếu bạn đang còn băn khoăn và suy nghĩ tìm một logo hay bao bì nhận diện thương hiệu tại sao không lựa chọn Minh Khang Agency, họ sẽ giúp bạn hiểu được giá trị cốt lõi mà một logo thương hiệu mang lại và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi gửi trọn niềm tin vào doanh nghiệp!
Cre: Phương Hạ