Chiến lược Marketing cho doanh nghiệp nhỏ
Khâu đầu tiên trong việc hoạch định chiến lược truyền thông là khảo sát, cụ thể là khảo sát sức khỏe thương hiệu. Sau khi lắng nghe và nắm bắt tổng thể tình hình của Phòng khám da liễu thẩm mỹ Bác sỹ Ngọ. Minh Khang đã lựa chọn những lợi thế cạnh tranh về chất lượng dịch vụ phục vụ, uy tín chuyên môn giỏi của Bác sỹ, các vấn đề sống còn của khách hàng và nhu cầu cần phải tìm đến Phòng khám để phát triển thương hiệu.
Gói tư vấn chiến lược Marketing bắt đầu từ việc nâng cấp hình ảnh thương hiệu qua gói thiết kế Logo, tiếp đến là gói sản xuất nội dung linh hoạt qua kênh website, fanpage Facebook và nói về câu chuyện thương hiệu qua TVC.
Các thông điệp truyền thông được truyền tải qua các nội dung đồng bộ trên website, fanpage. Với mục tiêu hướng đến sự thân thiện, dễ hiểu và kiến thức thiết thực cho khách hàng. Minh Khang đã đưa ra các chủ đề bài viết dựa trên các dịch vụ phòng khám, chia sẻ kiến thức chuyên môn từ chuyên gia, các phản hồi của khách hàng…
Một ý tưởng đột phá giúp thương hiệu Phòng khám Bác sỹ Ngọ trở nên ấn tượng hơn với khách hàng đó là bộ logo nhận diện mới. Lấy ý tưởng từ câu chuyện chú “vịt đen xấu xí” sau một mùa đông trở thành “thiên nga đẹp lộng lẫy”, và ý tưởng này cũng chính là mục tiêu, mong muốn của Phòng khám mang đến cho khách hàng của mình.
Anh Tiến – Giám đốc phòng khám đã chia sẻ với chúng tôi, sau hơn một năm sử dụng dịch vụ của Minh Khang Agency. Kết quả mang lại với những con số ấn tượng: Doanh thu năm 2019 tăng hơn 100% so với năm trước, mức tăng trưởng này đang được duy trì và mục tiêu tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.
Thẩm mỹ da chuyên nghiệp, làm đẹp hiệu quả giúp cho chị em luôn tự tin, căng tràn sức sống chính là hiệu quả mà Phòng khám da liễu thẩm mỹ Bác sỹ Ngọ tại Thanh Hóa mang lại cho mỗi khách hàng.
Client: Phòng khám da liễu thẩm mỹ Bác sỹ Ngọ
Category: Strategy, Brand, Website, Media
Date: 10/2018
Link: http://ngodalieu.vn/