Trang chủ » BrainGroup

BrainGroup

BrainGroup là một khách hàng lớn của Minh Khang Agency ngay giữa đại dịch Covid-19. Nhận brief trong tâm thế sản xuất sản phẩm tại nhà (Chính phủ yêu cầu do ảnh hưởng của dịch). Gặp phải những khó khăn như vậy nhưng ý đồ triển khai thiết kế của Minh Khang vẫn được phát huy mạnh mẽ. Giao diện trang chủ phải thể hiện được quy mô, tầm nhìn, sứ mệnh của Group, các thành viên trong Group được thể hiện rõ ràng theo từng block với điểm nhấn là các con chữ: Mark (BrainMark), Soft (BrainSoft), Coach (BrainCoach), Work (BrainWork)…

Ra đời năm 1999, BrainGroup là tổ chức tư vấn và đầu tư thực tiễn vào các doanh nghiệp có tư duy phát triển bền vững, giúp doanh nhân và doanh nghiệp khẳng định sức mạnh cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.

Theo BrainGroup, doanh nghiệp Việt Nam (DN) cần tập trung vào 3 yếu tố: (1) Sản phẩm; (2) Con người; (3) Hệ thống quản trị. Nhiều DN vẫn thiếu một trong 3 yếu tố trên nên sức cạnh tranh không cao, phát triển không bền vững. Để có sản phẩm tốt, con người có đủ năng lực, hệ thống vận hành mạnh, mỗi DN cần phải xây dựng, BrainGroup sẵn sàng đầu tư vào các DN về tài chính và hệ thống để mỗi DN đạt được sứ mệnh của mình.

Hiện nay BrainGroup đầu tư vào các DN thuộc các ngành: Giáo dục, Phòng khám, Chuỗi F&B, Thực phẩm, Nông sản sạch và các Startup đã trải qua 3 năm kinh doanh.

Các thành viên của BrainGroup gồm: BrainMark, BrainSoft, BrainCoach, BrainWork, BMG Business Training, Viện Quản trị Quốc tế và các Doanh nghiệp liên kết.

Lĩnh vực hoạt động

  • Tư vấn quản trị doanh nghiệp
  • Thực thi chiến lược thần tốc đạt hiệu quả cụ thể
  • Huấn luyện doanh nghiệp
  • Cho thuê nhân sự cấp cao
  • Cho thuê phần mềm quản trị doanh nghiệp
  • Đầu tư phát triển doanh nghiệp

Tầm nhìn sứ mệnh

Tầm nhìn: Trở thành tổ chức tư vấn và đầu tư thực tiễn và hiệu quả nhất được cộng đồng chủ tịch doanh nghiệp ghi nhận.

Sứ mệnh: Tư vấn quản trị và đầu tư giải pháp vào các doanh nghiệp có tư duy phát triển bền vững, giúp doanh nhân và doanh nghiệp khẳng định sức mạnh cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.

Giá trị cốt lõi
3T: Tốc độ – Tận tâm – Trách nhiệm
Tốc độ: Nhìn trước cơ hội, thực thi thần tốc.
Tận tâm: Làm việc hết lòng, từ tâm trong sáng
Trách nhiệm: Ý thức kết quả, cam kết đến cùng

Thông điệp thương hiệu:
3I: Insignt – Inovation – Impact
Insight: Thấu hiểu khách hàng
Inovation: Đưa giải pháp cải tiến hiệu quả
Impact: Tạo nhận thức và thực thi thay đổi

Trách nhiệm xã hội: BrainGroup sáng lập và thực thi dự án xã hội: “Ước mơ viên thành”.

Việc ra mắt website braingroup.vn, Minh Khang tự hào mang đến ấn phẩm nhận diện chất lượng trên con đường phát triển bền vững của Quý khách hàng.

Client: BrainGroup
Category: Design, Website
Date: 04/2020
Link: https://braingroup.vn