Portfolio Items > Gareva

Gareva

Công ty cổ phần thời trang GAREVA

Tháng 5/2019, Minh Khang Agency đã hoàn tất thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty CP thời trang GAREVA. Đây là dự án Minh Khang Agency triển khai các hạng mục dịch vụ từ đặt tên thương hiệu đến thiết kế logo cùng bộ ứng dụng đi kèm hoàn chỉnh.

Nhận được bản khảo sát chi tiết về sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược kinh doanh từ khách hàng. Yêu cầu tên thương hiệu phải thể hiện được tính quốc tế hóa, phải thể hiện được đặc trưng của ngành nghề thời trang cho các quý cô, quý bà là khách hàng tầm trung và cao cấp. Và yêu cầu quan trọng nhất là cái tên đọc lên “nghe dân dã thôi nhưng phải sang một chút” – Vị khách hàng hóm hỉnh nói.
Ngay sau khi nhận được đề bài, Xưởng sáng tạo của Minh Khang Agency đã lên bản kế hoạch ý tưởng và lựa chọn ra cái tên “GAREVA” làm phương án thuyết phục khách hàng.

Ý nghĩa cái tên và logo GAREVA

GAREVA – Là một từ mới, được ghép kí tự bởi 3 từ: Garment, Regal, Eva. Được hiểu theo nghĩa đẹp là “trang phục lộng lẫy cho phái đẹp”. Và điều quan trọng khi sáng tác ra tên này thì tác giả đã lấy cảm hứng từ những thương hiệu thành danh đến từ nước Ý. Một quốc gia yêu mến “tỉa tót” hình thức bên ngoài. Là một trong những cái nôi của nền công nghiệp Thời trang lâu đời nhất trên Thế giới.

Điểm nhấn logo là hình ảnh cách điệu của chữ cái R, nhằm tạo ra một hình ảnh giống như cái “NƠ” – Một phụ kiện xinh xắn cho phái đẹp. Màu sắc được lựa chọn là màu hồng pastel, màu của sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và êm ái. Là màu biểu trưng cho sự lan tỏa của tình yêu, tình thân ái, sự chân thành. Đây còn là màu sắc có ảnh hưởng tích cực tăng sự gắn kết trong tình yêu và tình cảm gia đình.

Bộ ứng dụng nhận diện đi kèm

Các ứng dụng nhận diện đi kèm: Danh thiếp, Phong bì thư lớn, nhỏ, Thư mời, Thiệp chúc mừng, Voucher, Túi/hộp đựng sản phẩm, Nhãn giá (tag giá), Phiếu xuất/nhập kho, Phiếu thu/chi, Mẫu hóa đơn bán hàng, Tem mác quần áo, Thẻ nhân viên, Tờ kẹp, Đồng phục nhân viên…

Một bộ nhận diện thương hiệu được coi là tốt nếu nó thể hiện được nét riêng và gây được ấn tượng đặc biệt cho khách hàng. Hơn hết, nó còn phải thể hiện được tầm nhìn của doanh nghiệp và cả sức mạnh của thương hiệu.

Thương hiệu mới GAREVA ra đời đã thể hiện được mong muốn và khát vọng phát triển của chủ thương hiệu. Hy vọng với sự hợp tác thành công bước đầu giữa GAREVA và MKA sẽ là tiền đề để GAREVA phát triển lớn mạnh trong tương lai.

Client: Công ty CP Thời trang GAREVA
Category: Brand, DesignMedia
Date: 05/2019