Portfolio Items > HOÀNG ĐỖ COFFEE

HOÀNG ĐỖ COFFEE

Hoàng Đỗ Coffee – Thợ rang cà phê mộc

Hoàng Hổ người sáng lập thương hiệu Cà phê Hoàng Đỗ (Hoang Do Coffee), bắt đầu từ niềm đam mê với cà phê và mong muốn mang lại những trải nghiệm cà phê độc đáo cho người tiêu dùng. Anh mong muốn thông điệp “Thợ rang cà phê mộc” truyền tải mạnh mẽ hơn trong việc duy trì, phát triển những kỹ năng và kiến thức của người thợ rang cà phê. Để họ tin rằng quá trình rang cà phê nếu có sự tận tâm, kiên nhẫn và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ sẽ tạo ra được những hạt cà phê thơm ngon hơn nữa.

Tiếp nhận yêu cầu từ anh Hoàng Hổ, trước tiên MKA tìm hiểu về thực trạng thương hiệu, tinh thần sản phẩm. Việc đánh giá đúng thực trạng thương hiệu là yếu tố chính giúp MKA tạo ra một chiến lược định vị thương hiệu tổng thể cho Hoàng Đỗ Coffee.

Bắt đầu từ việc phát triển thông điệp định vị, thiết kế hệ thống bao bì, nhãn mác cho sản phẩm để đảm bảo sự đồng bộ, tính liên kết về nhận diện thương hiệu. Đó là yếu tố về màu sắc, phong cách thiết kế phải giữ được sự thu hút, ấn tượng đối với khách hàng.

MKA đã khẩn trương hoàn thiện các ấn phẩm thiết kế để kịp thời đưa sản phẩm vào các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông, nhắm lan toả giá trị thương hiệu, kết nối đến cảm xúc khách hàng:

Category: Strategy, Design, Media, Website
Client: Hoàng Đỗ Coffee
Agency: MKA
Date: 06/2023.