KINH NGHIỆM KẾT HỢP SỨC TRẺ VÀ HIỆN ĐẠI
Cái bắt tay thật chặt giữa trưa nắng cháy mùa hè, thể hiện cho tinh thần làm việc nhiệt thành với đối tác. Đảm bảo cho chất lượng của đơn hàng cũng như sự phối hợp giữa 2 bên Minh Khang Agency và Mai Hoàng Sơn để ra các ấn phẩm như mong muốn.
Linh là một “cô chủ nhỏ” của Mai Hoàng Sơn, rất nhiệt tình và đam mê công việc. Thoáng nhìn bề ngoài, không ai nghĩ là làm nghề đá. Càng tiếp xúc tôi mới thấy tinh thần cầu thị và thái độ triển khai công việc rất nghiêm túc. Với sức mạnh của tuổi trẻ và điểm tựa từ gia đình tôi tin chắc rằng Linh sẽ còn tiến xa.
Với 20 năm kinh nghiệm, Mai Hoàng Sơn được định hướng phát triển thành Công ty sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu đá tự nhiên trên thị trường trong nước và quốc tế. Với sứ mệnh “Nâng tầm giá trị các sản phẩm đá tự nhiên Việt Nam”. Chính vì vậy các ấn phẩm nhận diện của Mai Hoàng Sơn trợ giúp trong quá trình đàm phán với đối tác, nhà đầu tư xây dựng phải thể hiện được vai trò của mình.
Catalogue là một dạng ấn phẩm nhận diện tự giới thiệu giúp cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm về công ty. Catalogue đầy đủ thông tin, được trình bày khoa học với các góc ảnh được MKA xử lý tự nhiên, chân thật khiến người xem nắm rõ những thông tin chi tiết về công ty.
Và điều quan trọng nhất là Catalogue sẽ đóng vai trò như một cầu nối gắn kết giữa chiến lược bán hàng với các chương trình quảng cáo, để công ty đạt được mục tiêu về doanh số cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Client: Mai Hoang Son Stone
Category: Design, Media
Date: 07/2019
Link: https://maihoangsonstone.com/