– Logo được phát triển dựa trên 3 yếu tố: Kim tiền kinh doanh, phong thuỷ bản mệnh và định hướng phát triển.
– Logo được cách điệu dựa trên ý tưởng của đồng Tiền xu Tam tài (Thiên – Địa – Nhân), Thuận theo sự tương sinh giữa các hành: Kim sinh Thuỷ.
– Hành Kim: đường chỉ trắng hình tròn của ba đồng xu bao bọc màu rèm xanh hành Thuỷ.
– Ba đồng xu được cách điệu tạo nên hình dạng chiếc rèm cửa đang mở. Rèm là lĩnh vực chính mà Thuỵ Sỹ khởi nghiệp.
– Ba đồng xu nhỏ được xâu chuỗi lại với nhau gọi là tiền xu tam tài. Mỗi đồng xu này tương ứng tượng trưng cho Thiên – Địa – Nhân, tức “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Khi gia chủ sử dụng sản phẩm của Rèm Thuỵ Sỹ thì cả 3 yếu tố trời, đất và con người mà tương hợp, dung hòa với nhau sẽ mang đến những điều tốt đẹp, viên mãn, biểu tượng cho sự cát lành, hưng thịnh.
– Số 3 là yếu tố chính trong mô hình 3S: SALE – SERVICE – STANDARDIZE định hướng phát triển xuyên suốt của Thuỵ Sỹ.