Tamico là khách hàng lớn cuối năm 2021 của MKA, đây là một đơn hàng đặc biệt về yêu cầu và thời gian triển khai.
Nhãn hàng Dầu Đậu Phộng Tami Gold là sản phẩm chủ lực, mang tính chiến lược của Tamico Việt Nam. Tami Gold với mục tiêu chinh phục và khẳng định chất lượng được công nhận là “Dầu ăn số 1 tốt cho sức khỏe ” tại Việt Nam.
Mang sứ mệnh cao cả “Tăng cường sức khỏe Quốc gia”, Dầu Đậu Phộng Tami Gold đã đăng kí và đồng hành cùng Viện Dinh Dưỡng Việt Nam, đón nhận định hướng sử dụng trong các bếp ăn tại trường học và khu công nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho học sinh cũng như người lao động.
Với sứ mệnh và mục tiêu khẳng định, Tamico Việt Nam phấn đấu nhãn hàng #TamiGold sẽ được công nhận là Thương hiệu quốc gia vào năm 2022.
Với hàng loạt thiết kế sáng tạo từ thương hiệu mẹ Tamico, phát triển nhãn hiệu TamiGold, tem nhãn, bao bì và bộ ứng dụng. MKA đã khẩn trương hoàn thiện các ấn phẩm kịp thời đưa sản phẩm vào chiến dịch kinh doanh hàng Tết của Tamico.
Màu sắc, font chữ, hoạ tiết biểu tượng cây đậu phộng (cây lạc) được sử dụng trên các quy cách chai giúp người tiêu dùng có cảm nhận mới lạ về nhãn dầu ăn 100% từ đậu phộng nguyên chất.
Ấn phẩm
Client: Tamico Việt Nam
Category: Branding Strategy, Design
Date: Tháng 11/2021.
Website: https://tamicovietnam.com/