Ngày nay người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm nguồn gốc sản phẩm và muốn biết thức ăn của họ đến từ đâu, thậm chí là được chế biến và đóng gói như thế nào? Để khách hàng biết được những thông tin này, Kashi một chuỗi hệ thống phân phối thực phẩm sạch của Mỹ đã cho ra mắt bộ bao bì sản phẩm vô cùng đặc biệt.
Bìa sau của hộp ngũ cốc kể về những người nông dân và nhà sản xuất của Kashi. Ví dụ như Mike người trồng khoai tây cho Kashi, hay Peggy chủ sử hữu của To Your Health Sprouted Flour, công ty cung cấp bột mì của Kashi. Ngũ cốc Dark Cocoa Karma của Kashi đại diện cho Newton Rusell, một người nông dân dẫn đầu trong một chương trình để giúp người dân chuyển từ nông nghiệp truyền thống sang hữu cơ.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của hàng này được Agency Jones Knowles Ritchie với chủ đề “Good clean food deserves good clean design”. Bao bì sản phẩm được thiết kế hợp lý với hình ảnh phóng to của các hạt ngũ cốc và vụn lúa mì, giảm thiểu nội dung trên vỏ hộp và nhấn mạnh những thứ thuộc về Kashi – Thực phẩm sạch và những người nông dân làm ra chúng. Ông Tosh Hall, Creative Director của Jones Knowles Ritchie cho biết: Nhiệm vụ của chúng tôi là đơn giản hóa thiết kế vỏ hộp và cung cấp tất cả thông tin để khách hàng có thể tìm kiếm rõ ràng.
Ông Jeff Johnson giám đốc marketing cao cấp của Kashi cho biết nhãn hàng muốn mang khách hàng đến gần hơn với thực phẩm thông qua những câu chuyện về những người sản xuất chúng ở sau vỏ hộp. Đây cũng là lần đầu tiên nhãn hàng thiết kế lại bộ nhần diện sau rất nhiều năm và sẽ giúp Kashi đứng vững trên thị trường ngũ cốc.