1. Neptune “Về nhà”
Năm nay, Neptune đã khai thác sâu sắc hơn, đánh vào những đối tượng rộng lớn hơn, giàu có, nghèo có. Thể hiện concept “Cha mẹ đôi khi nói dối đẻ làm có con yên lòng, nhưng luôn mong mỏi được đón Tết cùng con”,đoạn phim lồng ghép nhiều hoàn cảnh cụ thể và chân thật hơn đối với người xem.
2. Pepsi “Tết chỉ vui khi trọn Sum Vầy”
3. OMO “xuân sum họp, Tết tròn yêu thương”
4. Bia 333 “ Vui 333, vui tết quê nhà”
https://youtu.be/pNVxTXERW6k
TVC đã thể hiện chân thật hoàn cảnh về nhà đón Tết của người công nhân. TVC đầy ý nghĩa đối với những người công nhân làm việc trong những khu công nghiệp Tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Sabeco đã hỗ trợ vé xe cho 10 ngàn công nhân quê ở Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn, họ sẽ trút được nỗi lo về quê ăn tết.
5. Đại gia đình KIDO “Cảm ơn mẹ – Người phụ nữ của năm”
6. Hanwha Life VN – Gia đình là cuộc sống
TVC đã thể hiện chủ đề gia đình xuất sắc và cảm động nhất năm nay. Câu chuyện về cha và con dưới sự thể hiện xuất sắc của bé Trọng Khang ( trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hanwha Life đã thành công khi làm người xem phải suy ngẩm lại về giá trị gia đình, về những điều gì là quan trọng đối với mỗi người.