Ứng dụng Tiktok vừa đạt con số số vô cùng ấn tượng. Theo thống kê, tính đến hiện tại ứng dụng có nguồn gốc từ Trung Quốc này đã đạt hơn 1 tỷ lượt cài đặt trên hệ điều hành Android.
Tiktok là nền tảng cho phép người dùng tạo các video nhạc, ghép nhạc có độ dài từ 3 – 15 giây hay những video lặp đi lặp lại với thời lượng 3 – 60 giây. Tính đến cuối tháng 2, Tiktok trở thành ứng dụng miễn phí được cài đặt nhiều thứ 3 trên Google Play Store.
Với việc phủ sóng ngày càng mạnh mẽ, Tiktok hứa hẹn là kênh bán hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng và phát triển thương hiệu.
Hướng dẫn cài đặt Tiktok
- Đầu tiên, tải app ứng dụng Tiktok
- Tạo tài khoản trên nền tàng Tiktok
Lựa chọn khu vực hoạt động của công ty bạn việc này sẽ ảnh hưởng đến đơn vị tiền chạy quảng cáo và support của Tiktok với tài khoản của bạn vì thế nên chọn là Việt Nam và Business, Promote goods/services.
Sau đó, bạn nhập thông tin cá nhân bao gồm tên, email, mật khẩu (Phải dài 8-20 ký tự và có chứa một số, chữ hoa và chữ thường) và số điện thoại.
Sau đó bạn sẽ nhận được yêu cầu xác minh từ Tiktok vào email, nhập mã xác minh và nhấn Đăng Ký.
Sau bước Đăng ký, Titkok sẽ yêu cầu đăng nhập lại 1 lần nữa. Nhập mật khẩu của bạn để bắt đầu với chiến dịch quảng cáo đầu tiên trên nền tảng này. Trong một vài trường hợp, Tiktok sẽ kiểm tra mình có phải là bot hay không, hãy kéo thanh trượt để lắp vừa mảnh ghép.
Vậy là bạn đã tạo xong tài khoản quảng cáo TikTok, tiếp tục đăng nhập và bắt đầu quảng cáo sản phẩm của bạn trên nền tảng này.
Tiktok vẫn đang không ngừng lớn mạnh, đây là cơ hội để các doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển phù hợp.
Nguồn: Marketing AI