Blog > Notes của Minh râu > Bí quyết để tạo ra các kết nối khách hàng sâu sắc?

Bí quyết để tạo ra các kết nối khách hàng sâu sắc?

Khi 𝐌𝐊𝐀 đi tư vấn chiến lược thương hiệu, tuỳ vào từng cấp độ khách hàng mà Minh sẽ đề nghị đưa ra bước “lập sơ đồ hành trình khách hàng” cho họ. Lập sơ đồ hành trình khách hàng không chỉ là một công cụ – đó là lộ trình của bạn để hiểu sâu hơn về khách hàng của mình.

bi-quyet-de-tao-ra-cac-ket-noi-khach-hang-sau-sac

Tại sao lại cần lập sơ đồ hành trình?

Đây là 5 lý do hàng đầu:

1. Hiểu khách hàng của bạn tốt hơn: Đi vào trong đầu họ.

– Biết họ muốn gì, khi nào họ muốn nó, và họ muốn nó như thế nào.

2. Xác định những khoảnh khắc quan trọng: Tìm những điểm tiếp xúc “chấp nhận hoặc rời bỏ”.

– Đó là nơi bạn giành được trái tim (và bán hàng).

3. Phát hiện những khoảng trống: Khách hàng đang phớt lờ ở đâu?

– Sửa những khoảng trống này để làm trơn tru hành trình.

4. Cá nhân hóa như một người chuyên nghiệp: Điều chỉnh thông điệp thương hiệu của bạn để chúng trở nên thân thuộc hơn.

– Làm cho mọi khách hàng cảm thấy như họ duy nhất với bạn.

5. Định hướng, đưa mọi người vào cùng một sơ đồ.

– Khi tất cả các thành phần cùng chung hành trình khách hàng, điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Sơ đồ hành trình khách hàng là một công cụ sống còn cho thương hiệu, bất luận là lớn hay bé.

Càng đi sâu vào sơ đồ hành trình của khách hàng bạn càng thấy sự hiểu biết và kết nối thực sự!

Những điều trên đây Minh đúc kết từ quá trình học tập và qua những dự án thực tế đã thành công. Chứng thực xem thêm tại web của MKA

Minh Trinh MKA
Local Strategist
Chia sẻ mạng xã hội