Blog > Notes của Minh râu > NIỀM TIN BẮT ĐẦU TỪ SỰ TIN CẬY 

NIỀM TIN BẮT ĐẦU TỪ SỰ TIN CẬY 

NIỀM TIN BẮT ĐẦU TỪ SỰ TIN CẬY thông qua dùng dịch vụ tốt và sản phẩm thật. Khi nghiên cứu sâu về ngữ điệu thương hiệu tương ứng với ngữ cảnh trong bản chiến lược, có lúc tôi đã đưa mình vào Cõi Ta Bà của khách. 

Niềm tin bắt đầu từ sự tử tế

Niềm tin bắt đầu từ sự tử tế

Sự tin cậy được tạo ra từ các mối quan hệ hàng ngày, công việc, và các tình huống đòi hỏi bằng chứng thực tế và sự chứng minh. 

Còn niềm tin được tạo ra từ nơi mà các bằng chứng không cần thực tế hoặc có thể không tồn tại. Nghe đến đây bạn thấy hơi trừu tượng phải không? 

—-

Hãy cùng đọc thêm đoạn sau để biết thêm nguồn tạo ra… Niềm tin

Niềm tin có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau và phụ thuộc vào mỗi người. 

Một số người tìm thấy niềm tin từ gia đình và bạn bè, những người luôn hỗ trợ và chia sẻ. 

Một số khác có thể tìm thấy từ tôn giáo hoặc triết lý sống, giúp họ có sự định hướng và an tâm. 

Niềm tin cũng có thể xuất phát từ chính bản thân, từ những thành công to nhỏ mà họ đã đạt được, hay từ những trải nghiệm và bài học cuộc sống. 

Cuối cùng, niềm tin có thể đến từ sự lạc quan, từ việc tin rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn và khó khăn chỉ là tạm thời.”

Đọc đến đây, nếu nhanh ý bạn sẽ thấy cách để tạo ra các chủ đề content lấy được “cảm tình” của khách cho thương hiệu của mình rồi đó.

Và tiếp nữa, dưới phân tích này của tôi, bạn sẽ thấy được tính hiệu quả của việc làm thương hiệu. 

—-

Minh Trịnh MKA
Local Strategist

Chia sẻ mạng xã hội