Vừa qua, Công ty thiết kế website tại Thanh Hóa đã cho ra mắt website GFC – Việt Nam. Đối tác của chúng tôi hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp hàng nông sản sạch và chất lượng tại Thanh Hóa. Chắc chắn trong thời buổi con người đang hướng tới hàng nông sản sạch và nói không với thực phẩm bẩn thì website GFC – Việt Nam sẽ chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng.
Giới thiệu đối tác Green Field Việt Nam
Green Field Việt Nam (Công ty CP Xuất Nhập khẩu Nông sản Đồng Xanh) là công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng nông sản sạch, chất lượng, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm nông sản của Đồng Xanh được đánh giá cao về chất lượng và sản lượng, cung cấp nguồn thực phẩm sạch không chỉ trong nội địa mà còn chinh phục những thị trường tiềm năng như Nga, khu vực Trung Đông,…và các quốc gia khác trên thế giới.
Các sản phẩm của Đồng Xanh rất đa dạng, bao gồm những hàng nông sản phổ biến trong đời sống của người Việt như các loại rau, củ, quả, ngũ cốc,…Đối với hàng nhập khẩu, Đồng Xanh tập trung vào phân khúc sản xuất chế biến trái cây đóng hộp xuất khẩu như dứa, vải đóng lon, dưa chuột muối, ngô ngọt, ngô bao tử.
Với sứ mệnh: “Trở thành nhà sản xuất thực phẩm sạch và an toàn, đáng tin cậy của mọi đối tượng khách hàng, mang nông sản Việt tới thị trường toàn cầu”. Chắc chắn, Đồng Xanh sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng nội địa và thế giới.
Liên hệ
– Tầng 1 tòa nhà Đông Á, Bắc đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, thành phố Thanh Hóa
– Email: sale@gfc-vietnam.com
– Điện thoại: (+84) 2373 215 689
– Skype: Sale GreenField
– Whatsapp: +84 1643 813 718
Mua hàng đơn giản tại website
Với sản phẩm kinh doanh đặc thù, khi thiết kế website GFC – Việt Nam, Minh Khang Agency đã lên ý tưởng và đã được đối tác Đồng Xanh ưng ý. GFC – Việt Nam không chỉ là một website đơn thuần để trưng bày, hiển thị dịch vụ kinh doanh, mà đó còn là một “cái chợ” online. Khi khách hàng truy cập vào website: http://gfc-vietnam.com có thể thực hiện giao dịch mua hàng ngay ở trên website. Đây là điểm ấn tượng của website GFC – Việt Nam, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích mà không phải mất thời gian đến trực tiếp, vừa có thực phẩm sạch vừa tiết kiệm tối đa chi phí.
Đây cũng chính là xu hướng thiết kế website 2018 đối với các mặt hàng mua bán kinh doanh trực tuyến. Một điểm + cho GFC – Việt Nam để thu hút nhiều khách hàng mua sản phẩm của mình hơn!
Một điểm + nữa cho website này chính là sử dụng đa ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nga. Điều này sẽ giúp các mặt hàng tiếp cận nhiều khách hàng khác nhau trên toàn thế giới, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh trên phương diện khai thác khách hàng và đối tác.
Thiết kế website không chỉ là xây một “ngôi nhà” là đủ, mà người thiết kế phải thắp được “ngọn lửa” trong ngôi nhà ấy thì mới được xem là thành công. Hãy để Minh Khang giúp bạn sở hữu một website chuyên nghiệp ngay từ hôm nay!
Dịch vụ thiết kế website tại Thanh Hóa, hotline 0911381688 (Mr.Minh)!