Blog > samsung thanh hóa > Xu hướng thiết kế website mới nhất năm 2019 nhất định không nên bỏ qua

Xu hướng thiết kế website mới nhất năm 2019 nhất định không nên bỏ qua

Thiết kế website theo yêu cầu luôn phức tạp và năng động, đòi hỏi chúng ta cần tích hợp những điều kiện quan trọng về kỹ thuật, tính năng đa dạng hóa và tiếp cận mới những xu hướng thời thượng nhất. Tại sao chúng ta nên sử dụng các xu hướng thiết kế  năm 2019?

Thương hiệu hiện đại có xu hướng tối đa hóa các tương tác trực tiếp với người dùng. Do đó, thiết kế website nên ngày càng được nâng tầm để có thể truyền đạt được cảm xúc và giá trị thương hiệu. Nếu bạn muốn thiết kế web đạt được chất lượng cao, chỉ một nền tảng kỹ thuật vẫn chưa đủ. Ấn tượng với phi tiêu chuẩn là 1 động thái hiệu quả nhất cho thời điểm hiện nay. Thiết kế website sẽ là một lĩnh vực được phát triển với kịch bản vô cùng thú vị vào năm 2019.

Chính vì vậy, chúng ta có sẵn các xu hướng nổi bật sau và bạn có thể xem xét dành cho website của mình.

Video Full toàn màn hình 

Bạn có thể thấy rằng video toàn màn hình sẽ dẫn đầu trong số các thành phần khác của thiết kế web vào năm 2019. Xu hướng nổi bật này mang thông tin và thuận tiện cho khách truy cập theo tâm lý “mì ăn liền”. Người dùng không phải cuộn trang từ trên xuống dưới để xem thông tin quan tâm. Họ có thể xem tất cả thông tin mà bạn cung cấp qua nội dung video.

Nếu như trước đây, video có mức độ phổ biến không cao và diện tích giới hạn trên trang. Thì giờ đây điều này hoàn toàn đảo ngược, các thiết bị hiện nay đã được cải tiến và tăng tốc độ tải nhanh.

Xu hướng thiết kế website mới nhất năm 2019

Hình dạng hình học – sự tươi mát và độc đáo của thiết kế website 

Việc sử dụng các hình dạng hình học bắt mắt trong thiết kế web theo yêu cầu  không phải là một xu hướng mới, nhưng nó có sự đặc biệt riêng. Nó bắt đầu vào năm 2016, và cho đến nay và thời điểm của năm 2019 nó có sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Trên thực tế, người dùng rất thân thiện với các trang được thiết kế theo phong cách này. Mặc dù các hiệu ứng hiện đại hơn đang được công nhận cùng một lúc, quyết định đơn giản và do đó không tốn kém này sẽ là lựa chọn tốt nhất. Một thiết kế khéo léo của các hình dạng hình học sẽ gây ngạc nhiên cho người dùng.

xu hướng thiết kế website mới nhất của năm 2019

Xu hướng thiết kế website mới nhất của năm 2019

Cinemagraphs – sự thay thế tuyệt vời cho các ảnh Gif nhàm chán

Đôi khi cinemagraphs nhầm lẫn nhầm với hoạt hình gif thông thường, nhưng trên thực tế có sự khác biệt hữu hình giữa hai hiệu ứng này. Cinemagraphs là các ảnh tĩnh chỉ chứa một phần tử động. Ví dụ, nó có thể là một thành phần tĩnh của một bảng trong một quán cà phê, bên ngoài cửa sổ trong đó một chiếc taxi đi. Ý tưởng này sẽ tối ưu cho dịch vụ taxi. Bạn cũng có thể phát minh ra nhiều ý tưởng thú vị khác có thể được thực hiện với sự trợ giúp của các hiệu ứng máy tính hiện đại. Ngoài ra, nó là rất quan trọng để xem xét hiệu ứng của thiết kế web.

Ngoài các đoạn phim, sự liên quan của hoạt hình thường xuyên không bị mất. Nếu tùy chọn đầu tiên là sáng tạo, thì tùy chọn thứ hai là bình thường, được kiểm tra và luôn có hiệu quả. Hoạt hình cũng được gọi là gif. Các yếu tố như vậy thu hút sự chú ý. Họ thu hút sự chú ý của khách truy cập và khuyến khích họ làm quen với phần còn lại của nội dung của website. Một xu hướng thực tế khác là đồ họa 3D, hình ảnh ba chiều được coi là thời trang và vì lý do chính đáng.

xu hướng thiết kế website mới nhất của năm 2019

Xu hướng thiết kế website mới nhất của năm 2019

Màu sắc tươi sáng 

Xu hướng này đã không phổ biến trong nhiều năm. Kết hợp với một thiết kế phẳng được phát triển tốt, họ trực quan làm cho một website có vẻ đắt tiền hơn. Bạn có thể sử dụng bảng màu của Google để lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Việc sử dụng các gradient trong thiết kế website là một ý tưởng tuyệt vời về màu sắc. Nền của trang có độ dốc tạo ra ấn tượng về tính độc đáo và sự tươi mát. Nhưng hãy cẩn thận, bởi Gradient là một phần tử rất phức tạp. Việc sử dụng nó đòi hỏi kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp. Do vậy, đó là lí do tại sao bạn cần sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp.

xu hướng thiết kế website mới nhất của năm 2019

Xu hướng thiết kế website mới nhất của năm 2019

Các nút tối giản và mờ

Cách đây không lâu các hiệu ứng sáng có liên quan đến lĩnh vực thiết kế website nói chung. Và bây giờ nó đang phấn đấu cho chủ nghĩa tối giản. Nhịp điệu cuộc sống của một người hiện đại là năng động, vì vậy anh ta không có đủ thời gian để chú ý đến các thao tác mất tập trung của các chuyên gia trong ngành công nghiệp PR. Anh ta được sử dụng để nhận thông tin rõ ràng và có cấu trúc theo hình thức mà nó không làm phiền anh ta. Do đó, thiết kế tối thiểu kết hợp với các nút mờ không chỉ liên quan từ quan điểm của các xu hướng, mà còn có chức năng cần có.

Xu hướng giao diện website của năm 2019 có thể bạn không tuân theo hết các xu hướng hiện đại mới nhất. Tuy nhiên, chúng thực sự hữu ích dành cho việc lên ý tưởng cho chiến dịch Marketing online website của bạn. Đặc biệt, khi bạn đang đối mặt với thiết kế dành cho thiết bị di động. Và việc ứng dụng các xu hướng thiết kế mới nhất này dành cho website của bạn nhanh chóng trở thành 1 lợi thế lớn cho website. Chính với nền tảng được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu này.

Nếu doanh nghiệp của bạn cần thiết kế website có xu hướng thiết kế website mới nhất của năm 2019 để đảm bảo khả năng thu hút được lượng khách hàng đông đảo nhất. Hoặc muốn tư vấn thêm về các giải pháp truyền thông hiệu quả thì thì đừng ngại liên lạc ngay với chúng tôi qua số hotline: 0911. 381. 688. Minh Khang Agency sẽ giúp bạn có kế hoạch phát triển kinh doanh trên môi trường internet tối ưu nhất. Chúc việc kinh doanh của bạn ngày càng thành công hơn!

Copyright Quốc Ngọc

Chia sẻ mạng xã hội