Để tạo ra 30 mẫu logo động vật đẹp bằng óc sáng tạo và tỉ lệ vàng trong thiết kế, tác giả A. Yurchenko đã cho người xem thấy được những logo con vật dưới góc nhìn thương hiệu. Được biết anh thiết kế 30 mẫu này trong vòng 1 tháng, tức là mỗi ngày a cho ra đời 1 logo con vật như vậy.
Việc sử dụng con vật tượng trưng cho đặc điểm riêng của cá nhân và ý nghĩa của họ.
Chim: là biểu tượng của tự do, hòa bình, tự do và chiến thắng. Tại Trung Đông, gia cầm cũng được coi là sứ giả của thần thánh. Đây cũng là một trong những khái niệm phía sau logo Twitter nổi tiếng. Các birdie twitter đại diện cho rằng Twitter là một sứ giả mang thông điệp giữa bạn bè và cộng sự.
Cá: chủ yếu được sử dụng trong logo nhà hàng thức ăn biển. Nó là biểu tượng của sự yên tĩnh, hài hòa và sự im lặng.
Ngựa: được biết đến là một động vật tốc độ và thanh lịch. Nó tượng trưng cho sự bền bỉ, thân thiện, độc lập, di động, khả năng chịu đựng, sức mạnh. Ví dụ logo của Ferrari sử dụng một biểu tượng con ngựa để thể hiện tốc độ.
Chó sói là biểu tượng quyền lực, tiềm năng, sự dũng cảm và giận dữ. Các biểu tượng con sói là chủ yếu được sử dụng trong thể thao và logo đội thể thao.
Bấm vào mẫu để xem ảnh lớn
TM (Ảnh: A. Yurchenko).