Blog > Tin tức > 3 năm 1 chặng đường mang tên “Giải pháp truyền thông thương hiệu”

3 năm 1 chặng đường mang tên “Giải pháp truyền thông thương hiệu”

Ngày hôm nay (19/05/2018) có lẽ là một ngày vô cùng đặc biệt không chỉ riêng Minh Khang Agency mà còn đối với mỗi người dân Việt Nam, đó chính là ngày sinh nhật của vị lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh. Và càng đặc biệt hơn, 19/5 chính là dấu mốc quan trọng để Minh Khang Agency nhìn lại một chặng đường đầy nước mắt và hạnh phúc mang tên “Giải pháp truyền thông thương hiệu”.

Năm 2015 chính là thời điểm “bùng nổ” các giải pháp kinh doanh thông qua mạng xã hội, là thời kỳ đầu của cuộc cách mạng 4.0. Con người dần quen với “cuộc sống” trên mạng Internet, mọi hoạt động đời sống cho đến kinh doanh đều được cập nhật trên một “sân chơi” chung đó. Mọi người có thể trao đổi, giao thương với nhau một cách thỏa thích, tuy nhiên vẫn còn “nút thắt” khiến mọi hoạt động dường như chững lại. Hiểu được nhu cầu trao đổi đó, Minh Khang Agency đã ra đời như một “cầu nối” truyền thông thúc đẩy các hoạt động kinh doanh online trở nên rộng mở hơn, mang đến lợi nhuận bằng con số cho các doanh nghiệp. 19/5/2015 – 19/05/2018, 3 năm 1 chặng đường mang tên “Giải pháp truyền thông thương hiệu”.

Nhớ lại những ngày đầu “chập chững” tại mảnh đất xứ Thanh, các doanh nghiệp tư nhân tại đây vẫn còn lạ lẫm với phương thức kinh doanh online, họ chỉ chú trọng kinh doanh trực tiếp, Minh Khang Agency đã gặp rất nhiều khó khăn không đếm xuể. Dường như sự đón đầu xu hướng đã trở nên lạc lõng giữa dòng người cũ, họ chưa cập nhật, họ chưa muốn thay đổi theo sự phát triển của công nghệ số hóa. Thế nhưng, cái gì cần đến rồi cũng sẽ đến, bằng sự nỗ lực và những giải pháp kinh doanh online, chúng tôi đã chứng minh cho các doanh nghiệp tại đây thấy được hiệu quả thực sự và cần phải thay đổi phương pháp kinh doanh để hòa mình cùng sự phát triển thế giới. Cho đến bây giờ, Minh Khang Agency tự hào đã và đang đồng hành với nhiều “ông lớn” tại xứ Thanh với nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng bằng các dịch vụ Digital Marketing của mình như Eurowindow Garden City (Dự án nhà phố thương mại), GFC – Việt Nam (Công ty Xuất Nhập khẩu Nông sản Đồng Xanh), FWD (Bảo hiểm nhân thọ), Tâm Việt Thanh Hóa (Giáo dục), Central Hotel 5 *(Khách sạn), Bệnh viện Bắc Trung Nam, Trung tâm chăm sóc xe hơi Keramic, Dịch vụ Yoga & Fitness SSClub, Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa,…

Nhìn lại 3 năm một hành trình đầy nước mắt và niềm hạnh phúc, Minh Khang Agency xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm tri ân khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới tại dấu mốc trọng đại này, Minh Khang Agency xin gửi tới quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn cho các gói dịch vụ Digital Marketing như sau:

GIẢM 10% TẤT CẢ CÁC GÓI DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING

GIẢM 15% CHO KHÁCH HÀNG KINH DOANH DU LỊCH – NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Hiện tại, Minh Khang Agency đang triển khai 3 gói dịch vụ chính như sau:

1.Gói cơ bản

  • Thiết lập và quảng cáo Facebook
  • Thiết kế website chuyên nghiệp
  • Tạo dựng video quảng cáo sáng tạo

2.Gói tiêu chuẩn

  • Gói cơ bản
  • Quảng cáo Adwords

3.Gói chuyên nghiệp

  • Gói tiêu chuẩn + Thiết kế logo + Dịch vụ SEO Google

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo, Minh Khang Agency đã hoàn thành rất nhiều dự án quy mô toàn quốc giúp cho nhiều doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu trên cả sự mong đợi.

Minh Khang Agency tự hào là đơn vị tiên phong ở Thanh Hóa trong lĩnh vực Digital Marketing. Chúng tôi sẵn sàng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, giải pháp Marketing tối ưu nhất nhằm mang lại giá trị hữu hình cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần thay đổi hoạt động kinh doanh để tốt hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để có câu trả lời phù hợp nhất!

Công ty truyền thông Minh Khang

Địa chỉ: 220 Đội Cung, TP. Thanh Hóa
Hotline: 091.138.1688 – 094.704.3636
Website: http://mka.com.vn 

Chia sẻ mạng xã hội