Blog > Tin tức > Câu chuyện thương hiệu – “Những nét vẽ nguệch ngoạc” trên bìa tạp chí Vogue

Câu chuyện thương hiệu – “Những nét vẽ nguệch ngoạc” trên bìa tạp chí Vogue

“Những nét vẽ nguệch ngoạc” – Nhắc đến điều này chúng ta nhớ ngay đến bức ảnh avatar từng làm dậy sóng của hãng Gucci.

Vào năm 2019, Gucci từng khiến dư luận hết sức chú ý bởi bức ảnh avatar với dòng chữ nguệch ngoạc viết tên thương hiệu mình. Điều này sau đó tạo được hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ. Thì đến năm nay, tạp chí Vogue Ý trở thành tâm điểm với những bức vẽ nguệch ngoạc ngay trên trang bìa. Nhưng, tại sao lại là những bức vẽ có phần “không chuyên nghiệp” đó?

Và câu chuyện đằng sau này vô cùng ý nghĩa.

Mới đây, trên trang Instagram, Vogue Ý thông báo ấn bản tháng 6 này sẽ có tới 8 phiên bản bìa khác nhau. Và tất cả bức vẽ trên trang bìa này đều là tác phẩm của các “họa sĩ nhí” từ 2 tới 10 tuổi từ nhiều quốc gia. Thông qua những bức vẽ này, Vogue mong muốn mọi người có thể nhìn thấy được cảm hứng của các nhà sáng tạo nhí. 

Nguyên nhân khiến Vogue thực hiện kế hoạch này, vì qua đợt dịch Covid-19 vừa rồi, trẻ em chính là nạn nhân chịu nhiều thiệt thòi nhất mà người lớn chúng ta lại ít để tâm đến. Các bé không được đến trường, các hoạt động vui chơi bị hạn chế, hoạt động giao tiếp với bạn bè cũng hạn chế. 

Thông qua động thái này, Vogue thực sự mong muốn trẻ em có thể nói lên tâm tư của mình. Các bạn nhỏ hãy thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, và, người lớn chúng ta hãy để tâm nhiều hơn đến con trẻ. Hãy tạo điều kiện và lắng nghe mong muốn của con em mình.



Và nhìn vào những bức ảnh bìa này, chúng ta càng thấy được sự sáng tạo, phá cách thông minh và ý nghĩa nhân văn của thương hiệu Vogue. Một điều mà tất cả chúng ta, hay các doanh nghiệp nên học hỏi để xây dựng phát triển thương hiệu của mình – Hãy truyền tải được giá trị sản phẩm và đẩy mạnh ý nghĩa nhân văn trong cộng đồng.

Chia sẻ mạng xã hội