Blog > Tin tức > Chờ… Xuân!

Chờ… Xuân!

Những ngày cận Tết, đôi khi ta tự cho mình được nghỉ ngơi, rời xa nỗi lo toan về tiền bạc, những bận rộn của công việc. Tết, ta được tạm xa cái laptop thân thương để dành thời gian cho con cái, gia đình, để có thời gian lắng nghe những đổi thay quanh mình, cái cựa mình của mùa Xuân rực rỡ.

Tết là khoảng thời gian để ta nhìn lại một năm đã qua, những gì đã hoàn thành, đã làm được và chưa làm được. Và đó cũng là khoảng thời gian để ta lập trình lại những dự định cho một năm mới, những gì ta còn nợ cuộc đời, nợ những ước mơ trong năm cũ mà chưa thể hoàn thiện… nhiều lo toan và suy nghĩ như vậy nhưng sao trong ta Tết vẫn đẹp quá, dịu dàng quá.

Năm 2019 xuất hành theo hướng nào tốt?

Đối với tôi, đôi khi Tết đẹp giản dị lắm, đó là nụ cười của các con, cảm giác thân thuộc khi được cùng chồng dọn dẹp nhà cửa vừa mệt vừa vui. Tết, là dịp chúng ta được quan tâm nhiều hơn, những cuộc gọi của Sếp, của đối tác không còn là chuyện bàn công việc nữa mà đó là những lời chúc mừng năm mới, chân thành và sâu lắng.

Bỏ qua những lo toan những trăn trở của năm cũ, ta đón chào năm mới với khí thế mới. Gác lại những âu lo, những nỗi niềm và đi tìm thoáng bình yên trong những ngày Tết đến xuân về.

Dù cuộc sống còn quá nhiều vất vả, nhưng mùa xuân lúc nào cũng tươi đẹp, mơn mởn và đáng yêu vô cùng. Mùa Xuân được thay áo mới cũng giống như ta, thay đổi suy nghĩ tiêu cực để được trưởng thành hơn.

Có bao nhiêu điều đang chờ đợi ta ở phía trước, cũng giống như ta không còn mong chờ để được sắm quần áo mới, nô nức phấn khởi khi được mẹ cho quà bánh. Ta hôm nay đã khác hôm qua.

Có người nói thật đúng, Tết đến thật nhanh, thật gần đối với người thành công nhưng nó lại dài đằng đẵng với những người gặp nhiều sóng gió trong làm ăn kinh doanh thất bát. Nhưng có một sự thật chúng ta không thể phủ nhận đó là, Mùa Xuân luôn ngọt ngào, đẹp đẽ, tươi mới. Nào bạn hãy cùng chúng tôi đón chào mùa Xuân Kỷ Hợi 2019 với những dự định, bùng nổ trong năm mới nhé!

Chia sẻ mạng xã hội