Blog > Tin tức > Cơ sở sản xuất nem chua sạch uy tín tại Thanh Hóa

Cơ sở sản xuất nem chua sạch uy tín tại Thanh Hóa

Nem chua Thanh Hóa từ lâu đã trở thành một món ăn ngon nức tiếng, nếu bạn có dịp ghé qua mảnh đất xứ Thanh xinh đẹp hãy thưởng thức đủ loại nem chua để có những đánh giá, so sánh với những loại nem chua của các vùng miền khác.

Và không phải cứ thương hiệu nem chua Thanh Hóa đều sẽ ngon, sẽ sạch, thông qua đây chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng một địa chỉ cung cấp nem chua sạch Thanh Hóa nức tiếng xứ Thanh. Cơ sở sản xuất nem chua sạch Thắng Tuyến.

Nem chua sạch Thắng Tuyến có gì đặc biệt

Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm nem chua, cơ sở sản xuất nem chua sạch Thắng Tuyến có cho mình những công thức nêm trộn gia vị rất riêng và độc quyền, từ đó tạo nên hương vị riêng biệt mà chỉ có Thắng Tuyến mới có.

  • Nguyên liệu để làm nên chiếc nem chua là những nguyên liệu sạch nhất, chuẩn nhất
  • Nói không với thực phẩm bẩn
  • Nói không với phẩm mầu, phụ gia
  • Nói không với túi nilon
  • Cung cấp đa dạng các loại nem: Nem chua; nem thính; nem cối; nem chua rán; nem nướng…
  • Mỗi ngày, trung bình xuất xưởng hơn 5000 chiếc nem
  • Nem chua sau khi xuất xưởng đều được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm

Cơ sở sản xuất nem chua sạch uy tín

Để xây dựng nên thương hiệu nem chua sạch Thắng Tuyến, trong suốt hơn 30 năm qua, Thắng Tuyến luôn không ngừng nỗ lực đưa tới người tiêu dùng những chiếc nem chất lượng nhất. Vị giòn dai ngon của bì lợn cộng với mùi thơm bùi ngậy của thính gạo, vị chua chua của thịt lên men, vị cay của tỏi, ớt khiến cho người thưởng thức vấn vương mãi không thôi.

Không chỉ đối với khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa mà khách hàng ở nhiều nơi trên toàn quốc đã tin dùng sản phẩm của Thắng Tuyến bởi độ AN TOÀN; SẠCH; CHẤT LƯỢNG.

Để ngày càng nâng cao thương hiệu nem chua sạch Thắng Tuyến, Thắng Tuyến đã tìm đối tác chiến lược là Minh Khang Agency để giúp cho thương hiệu nem chua sạch Thắng Tuyến đi xa hơn và được nhiều người biết đến hơn qua kênh quảng cáo Facebook.

Minh Khang đã xây dựng fanpage Nem chua sạch Thắng Tuyến và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào sản phẩm chất lượng. Chúng tôi đã củng cố thêm niềm tin nơi khách hàng dành cho những sản phẩm sạch, an toàn và hơn hết là chất lượng sản phẩm.

Những đơn hàng online đầu tiên của Nem chua sạch Thắng Tuyến đến từ khắp các nơi như: Sài Gòn; Bắc Ninh; Bắc Giang; Hải Dương; Hà Nội…

Nhờ vào kênh quảng cáo facebook của Minh Khang mà sản phẩm Nem chua sạch Thắng Tuyến đã đến được nhiều nơi hơn trên khắp cả nước.

Content Editor – Thiên Di

Chia sẻ mạng xã hội