Blog > Tin tức > Dự án thiết kế website Đồ Ngon

Dự án thiết kế website Đồ Ngon

Mong muốn của khách hàng khi thiết kế Website

Nói về website thì có vô vàn kiểu, nhu cầu mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên, những điểm chung là rõ ràng ý đồ truyền tải thông điệp. Phân danh mục rõ ràng để thuận tiện khách hàng truy cập. Đây là điều mà các sản phẩm thiết kế website của MKA hướng đến.

Đồ Ngon – Một vị khách hàng đặc biệt

Nói về khách hàng Đồ Ngon (dongon.vn) thì đây là vị khách đặc biệt của MKA. Ngay từ ngày đầu chúng tôi nhìn thấy cái tên trên LinkedIn.

Tiêu điểm mô tả về Đồ Ngon như sau: Đảm bảo năng lực cung ứng từ 10 kilogram đến 10 tấn mỗi ngày với đội ngũ vận hành 24/7.

Gia Huy là công ty được hình thành từ doanh nghiệp hộ gia đình. “5 Mọi”, vựa cá lớn nhất tại Bình Điền – Chợ đầu mối thực phẩm lớn nhất Việt Nam.

Gia Huy có thế mạnh hơn 40 năm kinh nghiệm với mạng lưới nhà cung cấp. Và khách hàng lớn nhỏ trải dài từ miền Trung đến cực Nam đất nước. Uy tín trong lĩnh vực cung ứng phân phối thủy hải sản trên các kênh General Trade, Modern Trade, Catering và HoReCa… ”

Sau khi ngồi với Sếp của thương hiệu này. MKA thấy càng ấn tượng với tầm nhìn và cách phát triển của họ. Website cũng gần xong rồi, một công cụ tốt để phục vụ kinh doanh.

Minh Khang Agency xin chúc cho Quý khách hàng kinh doanh thành công hơn nữa.

Dưới đây là sản phẩm thiết kế Website sau khi MKA hoàn thiện. Mời Quý vị xem hình ảnh và truy cập website tại địa chỉ: https://dongon.vn

Trang chủ website
Trang chủ website Đồ Ngon

——–

Khách hàng: Gia Huy

Hạng mục: Thiết kế website

Thời gian thực hiện: 08/2022

Chia sẻ mạng xã hội