Blog > Tin tức > Dự án thiết kế website Samland

Dự án thiết kế website Samland

Samland hoạt động trong lĩnh vực đặc thù

Samland – Công ty CP địa ốc Sacom có gần 15 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản. Là một trong những ngành rất hot và có tính đặc thù cao. Vì vậy, để thiết kế một website bất động sản chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Và MKA rất vinh dự, tự hào khi được Samland tin tưởng lựa chọn thực hiện hạng mục này.

Gặp gỡ và trao đổi với CEO của Samland, anh chia sẻ: Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm và ứng dụng các công nghệ mới nhất vào quá trình phát triển dự án. Nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Và quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi, mở rộng cơ hội hợp tác. Cũng như đem đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Cần tối ưu gì để thu hút được nhiều khách hàng truy cập website?

Website chuẩn SEO

Để thỏa mãn mong muốn của Samland, MKA đã rất trau chuốt từ phần thiết kế cho đến việc tuân thủ các tiêu chí onpage của google. Bao gồm như tốc độ tải trang nhanh, từ khóa được phân bổ hợp lý. Giao diện thiết kế cũng như cách sắp xếp bố cục trang thân thiện với người dùng. Nhờ vậy website có thể dễ dàng leo top và nhận được nhiều lượng truy cập tự nhiên từ Google.

Chức năng tìm kiếm nhanh gọn, tương thích trên mọi thiết bị điện tử

Chức năng tìm kiếm được MKA thiết kế thông minh, khoa học bên góc phải màn hình. Giúp khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Website sau khi hoàn thiện hiển thị đẹp mắt và tương thích trên mọi thiết bị từ PC, laptop, điện thoại di động…

Dưới đây là hình ảnh website sau khi MKA hoàn thiện, mời các bạn cùng xem!

——–

Khách hàng: Samland

Hạng mục: Thiết kế website

Thời gian thực hiện: 08/2022

Chia sẻ mạng xã hội