? NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia như một phần của Bộ phận sáng tạo trong việc triển khai ý tưởng cho các dự án Digital Marketing. Với các mảng công việc được phân bổ như sau:
– Content Design
+ Thiết kế các nội dung sáng tạo cho Fanpage hay các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google.
+ Thiết kế các banner hay ấn phẩm quảng cáo khác.
+ Brand Design
– Thiết kế ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
+ Web Design
+ Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh đồ họa liên quan đến website.
✔️ KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
– Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, …)
– Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế mới nhất trên thế giới.
– Nắm rõ xu hướng thiết kế hiện nay.
– Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing là một lợi thế.
– Trình bày rõ các thành tích công việc đã đạt được trong CV
? NHÂN VIÊN WEBSITE
✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thiết kế và hoàn thiện website (đặc biệt wordpress).
– Tư vấn trực tiếp với khách hàng để đưa ra các giải pháp hợp lý cho giao diện và cấu trúc của website.
– Phối hợp tốt với Bộ phận khác trong việc triển khai ý tưởng thực hiện các website.
– Bảo trì và hỗ trợ khách hàng vận hành website.
✔️ ƯU TIÊN
– Có kinh nghiệm vận hành máy chủ website.
– Có kinh nghiệm thiết kế và hoàn thiện website.
– Có khả năng xây dựng nội dung website.
? NHÂN VIÊN NỘI DUNG (CONTENT EDITOR)
✔️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Biên tập nội dung bài viết, quảng cáo bằng chữ của khách hàng (nội dung Facebook, nội dung website, v.v…).
– Quản trị nội dung cho website, Facebook,…
– Làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình viết bài.
– Sử dụng các công cụ nghiên cứu phân tích để thống kê và báo cáo định kỳ.
– Làm việc với bộ phận thiết kế trong công ty để cho ra các sản phẩm marketing đáp ứng được nhu cầu của thương hiệu khách hàng.
– Chỉnh sửa hình ảnh đồ họa liên quan nội dung bài viết trên website, Facebook….
– Thường xuyên kiểm tra trang web để đảm bảo tất cả các thông tin được truyền tải chính xác, thể hiện được thương hiệu, phù hợp về phong cách, chất lượng và giọng điệu
– Chủ động và liên tục cập nhật thông tin trên các trang web, fanpage
– Báo cáo, lập kế hoạch và đưa ra những ý tưởng mới để phát triển trang web, fanpage
– Tạo một nguồn hoặc thư viện về nội dung và hình ảnh
✔️ KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG
– Kỹ năng nói, viết tiếng Việt trôi chảy (ưu tiên người biết tiếng Anh)
– Kỹ năng khai thác, phân tích và tổng hợp thông tin nhanh nhạy, xử lý tốt
– Yêu thích thế giới Internet và Marketing Online
– Yêu chữ, “khó tính” về chính tả, ngữ pháp, cẩn thận về câu chữ, cách sử dụng từ ngữ.
– Có kinh nghiệm viết nội dung website, quảng cáo Facebook, PR…
– Biết sử dụng photoshop cơ bản (hoặc phần mềm cắt, ghép ảnh)
– Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (sẵn sàng học hỏi).
– Có tham vọng tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
– Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức và xu hướng mới nhất trên thế giới.
– Đam mê sáng tạo, chủ động và luôn sẵn sàng trong công việc ở trang thái cao nhất.
? THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc: từ 7:30 – 11:30, 13:30 – 17:30, chiều ngày thứ 7 và chủ nhật được nghỉ.
? QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản + phụ cấp khác (nếu chạy dự án)
– Được đóng BH theo đúng quy định của nhà nước
– Được nghỉ lễ, Tết theo quy định của luật Lao động
– Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
♻️ LIÊN HỆ:
CV gửi email về: hr@mka.com.vn
? Văn phòng: 516 Tầng 5, Tòa nhà ATHome, Tp. Thanh Hóa
☎ Điện thoại: 02373261688 – 0911381688
♦️ Facebook: http://fb.com/minhkhangagency