Nhằm mở rộng thị phần và nâng cấp phục vụ khách hàng lớn tại địa phương, MINH KHANG AGENCY thông báo tuyển dụng nhân sự cho VP Thanh Hóa. Các vị trí sau:
1. THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
2. NHÂN VIÊN WEBSITE
3. NHÂN VIÊN NỘI DUNG
4. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
I. THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Số lượng: 02
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia như một phần của Bộ phận sáng tạo trong việc triển khai ý tưởng cho các dự án Digital Marketing. Với các mảng công việc được phân bổ như sau:
– Content Design
+ Thiết kế các nội dung sáng tạo cho Fanpage hay các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google.
+ Thiết kế các banner, poster hay ấn phẩm quảng cáo khác.
– Brand Design
+ Thiết kế ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
– Web Design
+ Thiết kế giao diện website, giao diện landingpage.
+ Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh đồ họa liên quan đến website.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, …)
– Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế mới nhất trên thế giới.
– Nắm rõ xu hướng thiết kế hiện nay.
– Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing là một lợi thế.
– Trình bày rõ các thành tích công việc đã đạt được trong CV
II. NHÂN VIÊN WEBSITE
Số lượng: 02
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thiết kế và hoàn thiện website (đặc biệt wordpress).
– Tư vấn trực tiếp với khách hàng để đưa ra các giải pháp hợp lý cho giao diện và cấu trúc của website.
– Phối hợp tốt với Bộ phận khác trong việc triển khai ý tưởng thực hiện các website.
– Bảo trì và hỗ trợ khách hàng vận hành website.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm vận hành máy chủ website.
– Có kinh nghiệm thiết kế và hoàn thiện website.
– Có khả năng xây dựng nội dung website.
III. NHÂN VIÊN NỘI DUNG
Số lượng: 02
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Biên tập nội dung bài viết, quảng cáo bằng chữ của khách hàng (nội dung Facebook, nội dung website, v.v…).
– Quản trị nội dung cho website, Facebook,…
– Làm việc với bộ phận thiết kế trong công ty để cho ra các sản phẩm marketing đáp ứng được nhu cầu của thương hiệu khách hàng.
– Chủ động và liên tục cập nhật thông tin trên các trang web, fanpage.
– Báo cáo, lập kế hoạch và đưa ra những ý tưởng mới để phát triển trang web, fanpage.
– Tạo một nguồn hoặc thư viện về nội dung và hình ảnh.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Kỹ năng khai thác, phân tích và tổng hợp thông tin nhanh nhạy, xử lý tốt.
– Yêu thích thế giới Internet và Marketing Online.
– Yêu chữ, “khó tính” về chính tả, ngữ pháp, cẩn thận về câu chữ, cách sử dụng từ ngữ.
– Có kinh nghiệm viết nội dung website, quảng cáo Facebook, PR…
– Biết sử dụng photoshop cơ bản (hoặc phần mềm cắt, ghép ảnh)
– Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức và xu hướng mới nhất trên thế giới.
– Đam mê sáng tạo, chủ động và luôn sẵn sàng trong công việc ở trang thái cao nhất.
IV. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Số lượng: 02
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận và khai thác thông tin, yêu cầu từ khách hàng đồng thời tư vấn khách hàng các dịch vụ công ty cung cấp.
– Chuẩn bị báo giá, hợp đồng theo yêu cầu cụ thể từng trường hợp của khách hàng.
– Đàm phán và tiến hành kí kết hợp đồng.
– Lập kế hoạch định hướng kinh doanh báo cáo với cấp trên.
– Kết hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại (nếu có).
– Duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của công ty.
– Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có khả năng giao tiếp tự tin và thuyết phục, đàm phán khách hàng tốt.
– Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, tư duy linh hoạt, chủ động
– Ưu tiên những người đã làm telesale, có khả năng chốt đơn qua điện thoại.
– Có phương tiện đi lại (xe máy)
* THỜI GIAN
– Thời gian làm việc: từ 7:30 – 11:30, 13:00 – 17:00, chiều ngày thứ 7 và chủ nhật được nghỉ.
– Địa điểm làm việc: 516 Tầng 5, Tòa nhà ATHome, Tp. Thanh Hóa.
* QUYỀN LỢI
– Lương (thỏa thuận theo năng lực) + phụ cấp khác (nếu chạy dự án) + thưởng.
– Được nghỉ lễ, Tết theo quy định của luật Lao động.
– Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có điều kiện phát triển bản thân.
* LIÊN HỆ
CV gửi về email hr@mka.com.vn trước ngày 31/03/2020.
Tải CV mẫu của Minh Khang Agency TẠI ĐÂY.