Blog > Tin tức > Minh Khang Agency – Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín

Minh Khang Agency – Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín

Đội ngũ trẻ, năng động sáng tạo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, cùng một đội ngũ trẻ năng động sáng tạo, Minh Khang Agency (MKA) sẽ giúp bạn xây dựng các sự kiện quảng bá hình ảnh, gây dựng thương hiệu xúc tiến các hoạt động kinh doanh. Mang lại những lợi ích đến với khách hàng.

Những lý do bạn nên chọn MKA là đơn vị tổ chức sự kiện:

Là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm truyền thông

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và xây dựng thương hiệu. Tổ chức sự kiện là một trong những lĩnh vực mà chúng tôi hướng tới và xây dựng trở thành một thương hiệu của MKA. Mọi sự kiện khi được MKA tiếp nhận đều sẽ được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo theo yêu cầu, theo dõi sát sao trong quá trình tổ chức, kiểm soát và kiểm tra trước khi vận hành sự kiện, điều phối nhân viên trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.

Ý tưởng sáng tạo

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sự khác biệt trong cách tổ chức, set up và đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Đặc biệt đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn cho quý khách và đưa ra những bản demo với không gian sự kiện được dựng lên giúp dễ hình dung nhất đến với quý khách hàng.

Trách nhiệm đến cùng

Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện thực hiện chuyên nghiệp, trách nhiệm, kĩ lưỡng, chi tiết đảm bảo sự thành công tuyệt đối trong bất cứ sự kiện nào. Chúng tôi tin rằng uy tín chính là chìa khóa tạo nên thành công.

Tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian

MKA mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sự kiện với chi phí được tối ưu, đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra chỉn chu, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu các chi phí phát sinh đối với khách hàng.

Luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà Minh Khang Agency  đem đến khách hàng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tại Thanh Hóa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn trực tiếp

Minh Khang Agency – Hotline: 0889.121.886 – 0889.100.886

Chia sẻ mạng xã hội