Xây dựng “tính cách thương hiệu” để phát triển Doanh nghiệp21/02/2024Xây dựng “tính cách thương hiệu” để phát triển Doanh nghiệp Thương hiệu của bạn chưa đủ mạnh thì dễ gặp những phản ứng nóng…
Xu hướng facebook marketing 2020 sẽ là gì?20/01/202006/09/2023Cho đến hiện tại và tương lai tới, Facebook vẫn tiếp tục là kênh bán hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn…
5 yếu tố tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook?02/11/201906/09/2023Một bài viết tuy có lượt like share đông đảo nhưng lại không thực sự giúp ích gì nhiều cho việc tăng traffic (lưu lượng…
Vai trò của Guideline trong việc xây dựng thương hiệu14/05/201906/09/2023Một Guideline tốt và hoàn chỉnh sẽ giúp thương hiệu đạt được tính thống nhất. Trong khi đó, xây dựng hình ảnh thương hiệu thống…
Marketing thương hiệu – niềm tin đối với khách hàng15/02/201906/09/2023Thương hiệu và sản phẩm, liệu cái nào có trước? Khi nào chúng ta cần ưu tiên cho sản phẩm và khi nào thì tập…